Nữ DJ gợi cảm người HongKong thay đổi chóng mặt khiến dân mạng thích thú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thoát khỏi hình ảnh quyến rũ và cá tính, nữ DJ gợi cảm người HongKong có màn lột xác khiến ai ngắm nhìn cũng phải thích thú và không ngớt lời khen ngợi.
 

 

LokYii (SN 1992) hay được biết tới cái tên Lạc Nhi là một hotgirl, một game thủ ở HongKong. Không những thế, cô nàng này còn là một nữ DJ gợi cảm và tài năng.
 

 

Thế nhưng có vẻ LokYii đang muốn tiến xa hơn khi bất ngờ tham gia show truyền hình "Người đẹp nấu ăn" (Cooking Beauties) của đài TVB.
 

 

Bước đi này của LokYii theo nhiều người nhận xét rằng cô nàng muốn thoát ra khỏi hình ảnh cá tính để về với sự dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính của một bà nội trợ "có tâm".
 

 

Đáng chú ý là sự xuất hiện của nữ DJ HongKong - LokYii khiến show truyền hình nấu ăn của TVB "nghẽn sóng". Thâm chí, vẻ gợi cảm của của cô bạn 9X này khiến "bạn chơi" cùng là Hoa hậu Trần Khải Lâm bị lu mờ.
 

 

Hình ảnh kín đáo của DJ quyến rũ bậc nhất HongKong khi tham gia show truyền hình nấu ăn đang được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt.
 

 

Sự chuyển hướng bất ngờ trong hình ảnh của nữ DJ quyến rũ HongKong khiến dân mạng cảm thấy chóng mắt nhưng thực sự thích thú.
 

 

Cô nàng sở hữu vòng 1 hoàn hảo và khuôn mặt thực sự cá tính.
 

 

Nữ DJ có gương mặt đẹp hiện đại, với sống mũi cao và chiếc cằm thon gọn.
 

 

Và ở góc chụp nào, DJ LokYii cũng khoe tối đa vẻ quyến rũ của mình.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm