Cô gái ngửi được mùi kỳ lạ phát ra từ người sắp chết?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi người chú của mình sắp chết, Ari Kala Hunter ngửi thấy một mùi khó chịu. Khi cô hỏi thì không ai nói ngửi thấy gì cả, lúc đó Ari Kala chỉ mới 12 tuổi.
Cô Ari Kala Hunter bắt đầu phát hiện khả năng đặc biệt có thể ngửi được mùi kỳ lạ phát ra từ người sắp chết từ sau chú cô qua đời
Cô Ari Kala Hunter bắt đầu phát hiện khả năng đặc biệt có thể ngửi được mùi kỳ lạ phát ra từ người sắp chết từ sau chú cô qua đời
Hiện tại, Ari Kala đã 24 tuổi và đang sống ở vùng Hunter Valley, bang New South Wales, Úc. “Một năm trước khi tôi bắt đầu vào trung học, tôi đến thăm chú mình khi ông ấy sắp mất”, Ari Kala kể với Metro.
“Vào một đêm trước khi ông ấy qua đời, tôi ngửi được một mùi khó chịu trong nhà. Thế nhưng, không ai trong nhà có thể cảm nhận được mùi đó”, Ari Kala nói thêm.
Khi hiện tượng này lặp đi lặp lại nhiều lần vào những trường hợp sau đó, cô nhận ra thứ mùi đó phát ra từ những người sắp chết.
“Tôi bắt đầu nhận thấy thứ mùi ấy từ những người mắc bệnh nặng giai đoạn cuối và những người già sắp qua đời. Quá nhiều trường hợp tôi từng gặp như vậy”, Ari Kala nói.
Cô gái trẻ đã cố tình phớt lờ khả năng đặc biệt này suốt nhiều năm qua. Cho đến gần đây, cô cho biết mình đã sẵn sàng để nhìn nhận nó, theo Metro.
“Đôi khi tôi cảm thấy nó như một gánh nặng. Tôi muốn nói điều gì đó với mọi người nhưng tôi nhận ra đấy không phải việc của mình. Tôi không rèn luyện nhiều để phát triển khả năng này. Khả năng đó thật vô dụng khi không thể giúp ích gì được cho ai”, Ari Kala chia sẻ.
Cô gái trẻ tin rằng mọi người đều có khả năng tiếp cận năng lực tâm. Do đó, Ari Kala đã thôi công việc làm thư ký pháp lý ở thành phố Sydney của Úc.
Thay vào đó, cô tập trung vào việc giúp mọi người nhìn nhận và phát triển khả năng tâm linh của mình vào mục đích tốt, theo Metro.
Ngọc Quý (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm