Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ, cướp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vì thiếu tiền xài, 2 thanh niên đã bàn kế hoạch rủ gái bán dâm vào nhà nghỉ rồi khống chế, cướp tài sản.
 Hai bị cáo tại phiên tòa sáng 17-5
Hai bị cáo tại phiên tòa sáng 17-5
Ngày 17-5, TAND thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lâm Ngọc Huy (SN 2000, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) về tội "Cướp tài sản", "Cố ý gây thương tích" và bị cáo Phạm Đức Tuấn (SN 2000, cùng địa phương) về tội "Cướp tài sản".
Theo cáo trạng, do thiếu tiền tiêu xài nên Huy đã rủ Tuấn đi cướp tài sản. Cả 2 thuê nhà trọ N.T (thuộc xã Tiến Hưng) rồi cùng chuẩn bị phương tiện. Khoảng 10 giờ ngày 3-7-2017, Huy và Tuấn lên kế hoạch cướp tài sản của gái bán dâm. Đến 18 giờ 30 phút, Huy thỏa thuận mua dâm với chị N.T.P.N giá 800.000 và chị đồng ý. Khi chị N. chạy xe đến thì thấy có 2 người trong phòng nên không dám vào. Liền sau đó, Huy và Tuấn lao tới bịt miệng rồi kéo chị N. vào phòng vệ sinh, khóa cửa lại. Cả hai còn khống chế, dán băng keo vào miệng chị N. rồi lục soát nhưng chỉ lấy được 1 điện thoại.
Sau đó, Tuấn ra ngoài phòng tiếp tân yêu cầu chị N.T.K.P (chủ nhà trọ) đưa chìa khóa xe của chị N. nhưng chủ nhà trọ không đưa. Thấy hành vi bất thường của Tuấn, chủ nhà trọ đi theo gã vào phòng để kiểm tra. Khi vừa mở cửa, Tuấn nói với Huy đã bị phát hiện và định bỏ trốn. Lúc này, chị N. kêu cứu, bị Huy đâm 1 nhát rồi chạy ra ngoài. Thấy chị P. vừa bước tới, Huy đâm 1 nhát vào bụng chị rồi cùng Tuấn bỏ đi. Hôm sau, cả hai đến công an đầu thú và giao nộp hung khí.
Chị N. bị thương tích 3%, chị P. bị thương tích 31%. Cơ quan chức năng xác định các bị can cố ý chiếm đoạt tài sản hơn 13,6 triệu đồng của chị N. gồm 1 xe máy, 1 điện thoại.
Tại phiên tòa, bị hại là chị N., người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan và những người đại diện hợp pháp, nhân chứng đều vắng mặt không lý do. Xét thấy các yêu cầu của chị N. cũng như diễn biến của vụ án cần làm rõ một cách khách quan, toàn diện nên HĐXX tuyên hoãn phiên tòa.
H.Hải (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm