Trai 19 tuổi hạnh phúc với vợ 72 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặc dù cách nhau hơn nửa thế kỷ, cặp đôi chồng teen vợ lão đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng ngay trong lần đầu gặp gỡ.

 Cặp đôi chồng trẻ - vợ già trong ngày cưới
Cặp đôi chồng trẻ - vợ già trong ngày cưới



Chàng trai 19 tuổi Gary Hardwick tìm thấy tình yêu của đời mình là Almeda, một bà lão 72 tuổi sau khi gặp bà ở một quán pizza 2 năm trước. Gary thậm chí còn ít tuổi hơn cả cháu bà Almeda.

Chuyện tình sét đánh xảy ra khi Gary mới 17 tuổi. Lúc đó, cậu vừa chia tay mối tình với một bà lão 77 tuổi.

"Điều đầu tiên Almeda hấp dẫn tôi là đôi mắt màu xanh nước biển tuyệt đẹp, và tính cách của bà ấy. Bà rất hay cười và chúng tôi kết nối rất nhanh. Cảm xúc thật tuyệt. Mọi thứ về bà ấy chiếm lấy trái tim tôi từ ngày đầu tiên", Gary kể lại.

"Nếu bạn yêu thì tuổi tác chỉ là con số. Tôi giờ đã có 2 năm hôn nhân hạnh phúc với tri kỷ của đời mình. Chúng tôi gặp nhau ở quán Chuck E Cheese, ở đó có một bữa tiệc sinh nhật. Tôi nhìn vào mắt cậu ấy và cứ thế là yêu. Tôi biết cậu ấy chính là người tôi muốn gắn bó cả đời. Tôi không bao giờ sợ tuổi tác cả", bà Almeda chia sẻ.

Mặc dù cách nhau 53 tuổi, cặp đôi có rất nhiều sở thích giống nhau. "Tôi không bao giờ cảm thấy thiếu thốn gì khi kết hôn với Almeda. Tôi thực sự chín chắn so với lứa tuổi của mình, tôi không hợp với lớp trẻ tí nào cả. Tôi chưa bao giờ thấy các cô gái trẻ hấp dẫn.

Ngay cả khi tôi 13-14 tuổi, tôi luôn bị những phụ nữ lớn tuổi thu hút và khi tôi kể với bà tôi, người nuôi tôi lớn, tôi không biết bà sẽ phản ứng thế nào. Nhưng bà chấp nhận chúng tôi. Nhiều người chờ nhiều năm để kết hôn, và mỗi người có quan điểm khác nhau về việc cưới gấp. Nhưng chúng tôi biết là chúng tôi yêu nhau, vì thế tôi quyết định cưới", Gary tâm sự.

Cặp đôi biết rất nhiều người phản đối quan hệ của họ, trong đó có con trai bà Almeda. Từ ngày bà gặp Gary, hai mẹ con không hề nói chuyện với nhau.

Các cháu bà Almeda là Aaron và Indiana Elliott cũng thấy khó chấp nhận mối quan hệ này từ lúc đầu, đặc biệt là Aaron, 22 tuổi, lớn hơn "ông kế" 3 tuổi.

"Tôi chỉ gọi cậu ấy là ông một lần và khi đó tôi đang say. Trong đầu tôi, tôi coi cậu ấy là bạn chứ không phải ông. Nhưng bà tôi thấy hạnh phúc", Aaron nói.

Cô cháu gái Indiana nói thêm: "Làm sao ta có thể không ủng hộ việc đó chứ? Với cá nhân tôi, hồi đầu họ gặp nhau hơi kỳ cục một chút. Nhưng chúng ta đang sống ở thế kỷ 21 và những điều này không thành vấn đề".

Một trong những đam mê chung của cặp đôi này là Youtube. Họ cùng chung một tài khoản Youtube với 49.000 người theo dõi. Hầu hết video đều nói về tình yêu của họ.

Almda tự tin rằng bà sẽ đi cùng Gary đến hết cuộc đời, còn anh chồng trẻ muốn tiếp tục phổ biến thông điệp rằng tuổi tác chỉ là một con số.

Thúy Nguyễn (TTO)

Có thể bạn quan tâm