Cô bạn Trung Quốc với đặc sản cằm vuông siêu xinh, thần thái cực chất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù có chiếc cằm vuông được cho là kém xinh nhưng với gu thời trang và thẩm mỹ, cô bạn Trung Quốc đã biến điểm yếu thành điểm mạnh để nổi bật giữa dàn hot girl.
 

Cái đẹp vốn không có tiêu chuẩn nào bởi mỗi người sẽ có riêng cho mình một gu thẩm mỹ khác nhau. Tuy vậy, nhắc đến gái xinh, người ta vẫn thường nhớ đến những cô nàng có gương mặt V-line "chuẩn chỉnh", da trắng, body hấp dẫn. Nhưng mới đây, cô bạn Trung Quốc sở hữu cằm vuông đã minh chứng rằng là con gái thì phải đẹp.
 

Cô bạn Trung Quốc có chiếc cằm vuông song đi kèm với những đường nét thanh thoát từ sống mũi cao, đôi môi rất duyên đến đôi mắt hai mí long lanh nên nhìn cô nàng vẫn vô cùng dễ thương.
 

Được biết, cô bạn này có tên là Vạn Niêm Thanh đến từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Vạn Niêm Thanh thường được gọi Tiểu Thanh, cao 1m67 và hiện đang là một người mẫu tự do.
 

Tiểu Thanh thường gây ấn tượng với cư dân mạng bởi gương mặt xinh xắn khá lạ, không hề đại trà so với nhiều hot girl Trung Quốc khác.
 

Cô nàng cũng rất chăm thay đổi phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính. Vì là người mẫu nên thần thái của Tiểu Thanh đúng là “không phải dạng vừa đâu”, làm người ta cứ muốn ngắm mãi.
 

Theo nhiều người nhận xét, Tiểu Thanh rất hợp với những shoot hình trong veo và khi cá tính thì cũng cực kì thu hút.
 

Không chỉ xinh xắn và khí chất, Tiểu Thanh còn là một cô nàng vô cùng đa tài khi có thể hát, diễn, đặc biệt là vẽ tranh rất đẹp.
 

Trên trang cá nhân Weibo của mình, Tiểu Thanh hiện đang có gần 19.000 lượt follow.
 

Chiếc cằm vuông từ việc bị chê là kém xinh nhưng với tài ăn mặc và guu thẩm mỹ Tiểu Thanh đã thay đổi hoàn toàn và được nhắc đến như một đặc điểm riêng.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm