Cô gái Trung Quốc được cánh mày râu khen "đẹp chuẩn mực"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặt đẹp, thân hình gọn gàng và đặc biệt nụ cười hút hồn, cô bạn Trung Quốc khiến chị em ghen tị, anh em thì chết mê.
 

Trong tiêu chuẩn của nhiều cánh mày râu đưa ra, mẫu bạn gái người yêu của họ không chỉ có khuôn mặt xinh, nụ cười sáng mà còn có thân hình phải chuẩn, điển hình như mới đây nhiều anh chàng nhắc đến một cô gái Trung Quốc tên Nghê Kha Hân là người hội tụ đủ những tiêu chí trên.
 

Nghê Kha Hân, sinh năm 1999, đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Nữ sinh 9X Trung Quốc này vừa tốt nghiệp Trung học Đạm Giang Đài Loan và hiện đang sinh viên năm 1.
 

Nhắc đến Kha Hân, nhiều người nhớ đến ngay vẻ ngoài cực xinh đẹp, tinh khôi nhưng vẫn bừng sức sống của tuổi 18. Không chỉ vậy, nữ sinh này còn chuộng lối trang điểm đơn giản khiến những chàng trai thích phụ nữ thùy mị phải "say như điếu đổ".
 

Hạ gục cánh mày râu bằng khuôn mặt và thân hình, Kha Hân còn khiến họ phải nhớ tới mình bằng nụ cười có hồn từ khuôn miệng rộng và hàm răng trắng đều.
 

Miệng cười đẹp, mắt cười cũng xinh, nên khó có chàng trai nào thoát khỏi sự quyến rũ đến chết người của Kha Hân.
 

Sở hữu đủ "trọn gói" những nét đẹp của người phụ nữ, trang cá nhân của Kha Hân luôn tấp nập người tìm kiếm và ra vào để ngắm ảnh cô bạn này.
 

Riêng trang Weibo cá nhân của Kha Hân đã có tới 300.000 lượt theo dõi dù chỉ đăng những bức ảnh hết sức đời thường.
 

Mặc dù mới tốt nghiệp hết THPT tại Trung Quốc nhưng với nhan sắc trời phú của mình, Kha Hân được kì vọng sẽ là 1 điểm sáng cho nền điện ảnh và người mẫu Trung Quốc trong tương lai.
 

Nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng chỉ chừng ấy thôi cô bạn tên Nghê Kha Hân đã khiến biết bao trái tim của dân mạng phải ngất lịm đi vì mình. Ảnh trong bài: Weibo nhân vật.

Phương Đăng/kienthuc

Có thể bạn quan tâm