Máy bay của Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 27-7, đại diện Vietnam Airlines thông tin, chuyến bay VN7184 khai thác bằng tàu bay Airbus A321 cất cánh từ Đà Nẵng đi Hà Nội lúc 10 giờ 31 phút phải quay lại hạ cánh khẩn cấp tại Sân bay Đà Nẵng do phát sinh cảnh báo kỹ thuật.
Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Ảnh nguồn TTXVN
Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Ảnh nguồn TTXVN

Sau đó, toàn bộ hành khách đã được chuyển sang các chuyến bay khác cùng hành trình và khởi hành trước 13 giờ 30 phút cùng ngày.

Đại diện Vietnam Airlines cho hay: Do máy bay phát sinh cảnh báo kỹ thuật nên để đảm bảo an toàn tuyệt đối hãng phải thay đổi kế hoạch khai thác và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này.

Ông Bùi Văn Thành-Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Trung (Cục Hàng không Việt Nam) cho biết: Sự cố không quá nghiêm trọng. Cơ trưởng thấy báo lỗi kỹ thuật nên quay đầu hạ cánh để kiểm tra.

Cũng theo Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Trung, khi máy bay quay lại, tổ lái cũng không yêu cầu công tác khẩn nguy. Có thể nói, đây là hoạt động bình thường trong quá trình khai thác. Máy bay sau đó được thợ máy của hãng kiểm tra kỹ thuật. 

NGUYÊN VÕ

Có thể bạn quan tâm