Cục Hàng không xác minh cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cục Hàng không Việt Nam đã giao đơn vị chức năng xác minh cụ thể vụ việc cô gái trẻ ngồi xổm trên băng chuyền hành lý đang chuyển động tại sân bay ở Việt Nam.
Từ chiều qua 22-7 đến nay, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ ngồi xổm trên băng chuyền hành lý đang chuyển động tại sân bay ở Việt Nam trong lúc các hành khách đang chờ lấy hành lý. Hình ảnh trên bắt nguồn từ đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội TikTok, nữ tiktoker khi đăng tải clip kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi".
 
Hình ảnh cô gái trẻ ngồi trên băng chuyền hành lý đang chuyển động tại sân bay ở Việt Nam. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cô gái trẻ ngồi trên băng chuyền hành lý đang chuyển động tại sân bay ở Việt Nam. Ảnh cắt từ clip
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã giao đơn vị chức năng xác minh cụ thể vụ việc. Trường hợp đủ căn cứ, có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không, sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.
Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, hành động này không chỉ phản cảm mà còn có thể gây nguy hiểm cho chính hành khách đó nếu chẳng may bị kẹt quần áo hoặc trượt ngã.
Qua xác minh, nữ hành khách trèo lên ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay tên H.T.T.K., đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TP HCM hôm 20-7.
Nhiều ý kiến bày tỏ đồng tình với việc cần phạt nặng những hành vi thiếu ý thức như thế này.
Theo Dương Ngọc (NLĐO)
 

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.