Tham khảo 8 cách giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một số người nghĩ rằng phải tốn nhiều chi phí để giúp ngôi nhà trông sang trọng. Tuy nhiên, bí quyết để có một ngôi nhà thanh lịch nằm ở sự tối giản.

Một số cách giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn mà không tốn nhiều chi phí. Ảnh: Bright Side
Một số cách giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn mà không tốn nhiều chi phí. Ảnh: Bright Side
Thay những chiếc khăn nhiều màu sắc bằng những chiếc khăn màu trắng
Những chiếc khăn đầy màu sắc với những họa tiết vui nhộn có thể trông rất dễ thương, nhưng nếu bạn muốn tạo cho phòng tắm của mình một chút sang trọng, đừng rườm rà, chỉ cần mua những chiếc khăn màu trắng. Bất kể màu sắc nào là chính trong phòng tắm của bạn, màu trắng sẽ rất hợp với mọi thứ.
Sử dụng bộ ga giường màu trắng
Ga giường màu trắng thực sự dễ làm sạch hơn - chỉ cần một chút  thuốc tẩy là bộ khăn trải giường sẽ trông như mới. Bên cạnh đó, nó có thể chịu được nhiệt độ cao, không giống như hầu hết các bộ đồ giường màu. Nó cũng cho phép bạn tự do kết hợp màu sắc dễ dàng.
Trang trí bằng trái cây
Bạn có thể mang lại sức sống hơn cho nhà bếp hoặc phòng khách của mình bằng cách đặt một số bát trái cây trên bàn hoặc mặt bàn. Hãy nhớ rằng mặc dù sử dụng trái cây giả có thể ổn trong một số trường hợp, nhưng hầu hết các nhà thiết kế thích sử dụng trái cây thật. 

Trang trí phòng khách bằng hoa quả có thể giúp ngôi nhà trông sang hơn. Ảnh: Bright Side
Trang trí phòng khách bằng hoa quả có thể giúp ngôi nhà trông sang hơn. Ảnh: Bright Side
Có một số nguồn sáng
Trong một số trường hợp, có thể thay thế đèn huỳnh quang vì quá chói và quá sáng. Thay vào đó, hãy thêm một số đèn bàn nhỏ, nến hoặc đèn dây. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một bầu không khí ấm cúng.
Đóng khung gương của bạn
Một chiếc gương bình thường có thể biến thành một  phụ kiện sành điệu cho bất kỳ căn phòng nào bằng cách đóng khung gương. Ngoài ra còn có nhiều loại khung để lựa chọn và bạn có thể tùy chỉnh chúng sao cho phù hợp với căn phòng của mình. 
Mua các bộ phù hợp
Đảm bảo hộp đựng xà phòng, hộp đựng bàn chải đánh răng khớp với nhau. Bằng cách này, phòng của bạn sẽ trông có tổ chức hơn và thậm chí gọn gàng hơn. 
Rất nhiều cửa hàng cung cấp những bộ đa dạng khiến bạn choáng ngợp, hãy chỉ chọn những bộ có màu sắc trung tính và thiết kế tối giản.
Sử dụng các khay
Thay vì chất đống mọi thứ lên bàn, hãy đặt tất cả đồ đạc của bạn lên một chiếc khay sang trọng. Căn phòng của bạn sẽ ngay lập tức trở nên gắn kết và sang trọng hơn. Nó có nghĩa là sẽ không có sự lộn xộn về hình ảnh đồng thời thêm một số kết cấu. 
Trang trí bề mặt cũ bằng giấy tiếp xúc đá cẩm thạch
Nếu bạn không thể làm cho bề mặt bồn rửa mặt của mình sạch bong và sáng bóng cho dù đã vệ sinh kỹ, hãy đầu tư vào giấy tiếp xúc đá cẩm thạch. 
Dán nó lên bề mặt cũ và tận hưởng món đồ nội thất đã được tân trang lại. Đá hoa cương là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của mình.
Theo HƯƠNG LÊ (THEO BRIGHT SIDE/LĐO)

https://laodong.vn/nha-dep/tham-khao-8-cach-giup-ngoi-nha-trong-sang-trong-hon-1056125.ldo

Có thể bạn quan tâm