Mẹo thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp và thoáng giữa hè oi bức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nếu biết cách thiết kế nội thất chung cư, bạn hoàn toàn có thể biến không gian của mình trở nên thoải mái, rộng rãi hơn.
Lựa chọn phong cách thiết kế chung cư phù hợp
Chung cư nhỏ đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, bởi giá thành hợp lý. Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ tầm 45m2 đến 70m2 thì việc lựa chọn được một phong cách thiết kế phù hợp sẽ giúp không gian căn hộ trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.
Đối với chung cư nhỏ, bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với màu sắc tươi sáng làm chủ đạo như màu kem, trắng, sữa. Phong cách nội thất tối giản này sẽ khiến không gian của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát, nhưng cũng không kém phần sang trọng.
 
Nếu biết cách thiết kế nội thất chung cư, bạn hoàn toàn có thể biến không gian của mình trở nên thoải mái, rộng rãi hơn. Đồ họa: M.H
Nếu biết cách thiết kế nội thất chung cư, bạn hoàn toàn có thể biến không gian của mình trở nên thoải mái, rộng rãi hơn. Đồ họa: M.H
Lựa chọn đồ nội thất, trang trí hợp lý
Việc lên ý tưởng chọn nội thất cho căn hộ cũng rất quan trọng. Bạn có thể làm mới tổ ấm của mình bằng cách sử dụng những đồ nội thất thông minh.
Hay để tạo cảm giác diện tích phòng lớn, bạn có thể sử dụng một chiếc gương to trong nhà. Đây là cách được rất nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư hay sử dụng.
Đồ nội thất được sử dụng trong thiết kế nội thất cấu trúc đơn giản, vừa mắt. Hạn chế những đồ dùng có họa tiết gây rối mắt sẽ khiến không gian trở nên chật chội.
Chú trọng ánh sáng
Thiết kế nội thất cho chung cư, điều mà kiến trúc sư rất chú trọng đó là ánh sáng của căn phòng và việc sử dụng những đồ nội thất để giúp cho căn hộ của bạn sáng hơn.
Đối với những căn chung cư nhỏ, bạn có thể lựa chọn những bộ đèn âm tường, âm tủ để tiết kiệm phần không gian bên trên tạo cảm giác đỡ rối mắt hơn mà còn giúp căn hộ hiện đại hơn và tiết kiệm được không gian thay vì sử dụng những loại đèn chùm to.
Thêm cây xanh
Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại chính là việc bạn có thể trồng những chậu cây xanh trong nhà. Bạn có thể tận dụng những góc chết trong căn hộ để đặt những chậu cây xanh nhỏ, vừa để trang trí, vừa tạo sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.
Sự kết hợp hài hòa của cây cối và nội thất khiến chung cư của bạn lúc nào cũng tươi mới, tràn đầy sức sống.
Lưu ý, không nên trồng những cây quá to, hoặc tỏa ra những mùi khó chịu. Tốt nhất, bạn nên chọn cây dạng bonsai kiểu nhỏ để dễ dàng trang trí.
TUẤN ANH (T/H/LĐO)

https://laodong.vn/bat-dong-san/meo-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-dep-va-thoang-giua-he-oi-buc-910537.ldo

Có thể bạn quan tâm