Xu hướng lựa chọn giường ngủ "hot" nhất hiện nay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hy vọng 4 mẫu giường ngủ độc đáo dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian phòng ngủ hiện đại và lãng mạn.
Giường ngủ bọc vải

Đây là loại giường ngủ tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng, mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái. Trên thị trường hiện nay, mẫu giường này chủ yếu được làm từ gỗ sồi, gỗ veneer, gỗ thông. Đặc biệt, giường ngủ bọc vải vô cùng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để người dùng có nhiều lựa chọn.

Mẫu thiết kế giường ngủ nhẹ nhàng, tinh tế. (Đồ họa: Trang Thiều)
Mẫu thiết kế giường ngủ nhẹ nhàng, tinh tế. (Đồ họa: Trang Thiều)
Nếu bạn thích phong cách sang trọng, bạn có thể chọn giường bọc vải màu xám, có thiết kế đầu giường cao, có bệ gỗ uốn theo thành giường. Nếu bạn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo mẫu giường màu hồng, có thêm họa tiết trang trí hay có những nút bọc vải ở phần đầu giường.
Giường ngủ bọc da
Đây là sản phẩm được thiết kế khá cầu kỳ theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Ngoài ra, thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu giường ngủ bọc da hướng đến sự đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Giường ngủ bọc da hiện đại, ấn tượng. (Đồ họa: Trang Thiều)
Giường ngủ bọc da hiện đại, ấn tượng. (Đồ họa: Trang Thiều)
Một chiếc giường ngủ bọc da có độ bền cao, được thiết kế thông minh với phần đầu giường có thể điều chỉnh cùng vẻ ngoài đầy lôi cuốn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Giường ngủ gỗ
Đây là loại giường được nhiều gia đình lựa chọn vì chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn một chiếc giường ngủ gỗ thông mộc mạc, giường gỗ anh đào sang trọng hay giường gỗ sồi trang nhã.

Giường ngủ gỗ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. (Đồ họa: Trang Thiều)
Giường ngủ gỗ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. (Đồ họa: Trang Thiều)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường được thiết kế, chạm khắc cầu kỳ đến từng chi tiết với những đường nét vô cùng tinh xảo, khiến bạn không thể rời mắt.
Giường ngủ kim loại
Những chiếc giường này được làm từ chất liệu kim loại được gia công tỉ mỉ, có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, chịu được những tác động từ bên ngoài. Phần khung rộng rãi, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mẫu giường ngủ kim loại sang chảnh. (Đồ họa: Trang Thiều)
Mẫu giường ngủ kim loại sang chảnh. (Đồ họa: Trang Thiều)
Trên thị trường hiện nay còn có mẫu giường kim loại với vỏ ngoài có thể tháo rời giúp bạn thuận tiện vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, từ khung giường, bạn có thể kết hợp thêm rèm che, ga giường, gối, nệm có màu sắc phù hợp để tạo nên không gian nghỉ ngơi hiện đại, lãng mạn.
TRANG THIỀU (LĐO)

https://laodong.vn/bat-dong-san/xu-huong-lua-chon-giuong-ngu-hot-nhat-hien-nay-866118.ldo

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.