Tuyệt chiêu trang trí nhà xua tan mùa đông lạnh giá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những tuyệt chiêu trang trí nhà dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống ấm cúng, đánh tan cái giá lạnh ngày đông.
Sử dụng sơn tường với gam màu ấm, nóng
Thay đổi màu sắc của sơn tường được coi là giải pháp tức thời, vừa không quá tốn kém lại mang đến hiệu quả rất lớn, giúp bạn đánh tan không khí lạnh giá ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Bạn có thể sử dụng nhưng tone màu trầm, nóng như màu cam, đỏ, nâu đất hay màu vàng để tạo sự ấm áp cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ. Lưu ý, bạn không nhất thiết phải sơn mới lại toàn bộ không gian ngôi nhà mà chỉ cần chọn một vài mảng tường để tạo điểm nhấn là đủ.
Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn đảm bảo mang lại không gian ấm áp hiệu quả, bạn có thể tham khảo lựa chọn các mẫu giấy dán tường với các tông màu như hồng pastel, đỏ đô, màu cà phê...
Ưu tiên sử dụng đồ nội thất gỗ
Từ lâu, gỗ đã được đánh giá cao trong các thiết kế nội thất vì vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, mang tới sự ấm cúng cho ngôi nhà mà hiếm có loại nguyên vật liệu nào có thể thay thế được. Chính vì vậy, một trong những cách trang trí nhà cho mùa đông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua là hãy ưu tiên sử dụng nội thất gỗ.

Sử dụng sơn tường với gam màu nóng, ưu tiên đồ nội thất gỗ,... là những giải pháp trang trí nhà ở những ngày đông lạnh giá. Đồ họa: Kim Nhung
Sử dụng sơn tường với gam màu nóng, ưu tiên đồ nội thất gỗ,... là những giải pháp trang trí nhà ở những ngày đông lạnh giá. Đồ họa: Kim Nhung
Lựa chọn phụ kiện trang trí phù hợp
Thảm trải sàn và rèm cửa hay gối ôm là những phụ kiện không thể thiếu trong trang trí nhà ngày đông. Những phụ kiện này không chỉ giúp ngăn chặn không khí lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào nhà, vừa tránh thất thoát nhiệt từ trong phòng ra ngoài mà còn mang đến một diện mạo mới, giúp không gian sống trở nên hiện đại và ấm áp hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua các phụ kiện trang trí như: Nến, đèn xông tinh dầu,... nhằm mang đến một không gian lãng mạn, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho ngôi nhà ngày đông.
Bổ sung ánh sáng vàng
Ánh sáng vàng luôn mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và ấm cúng ở mọi không gian mà nó hiện hữu. Vì vậy, vào những ngày đông lạnh giá, bạn nên hạn chế sử dụng bóng đèn neon trong suốt với ánh sáng màu trắng lạnh.
Thay vào đó, các loại bóng đèn sợi đốt, đèn led, đèn chùm trang trí với ánh vàng trầm ấm là lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời.
KIM NHUNG (T/H/LĐO)

https://laodong.vn/bat-dong-san/tuyet-chieu-trang-tri-nha-xua-tan-mua-dong-lanh-gia-869520.ldo

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.