Cách làm mới không gian phòng ngủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sơn lại hoặc dùng giấy dán tường, thay bộ drap mới, đặt thêm chậu cây, treo bức tranh... giúp tô điểm không gian phòng ngủ.
Chọn drap giường
Trung tâm của phòng ngủ là chiếc giường. Chỉ cần thay mới vỏ chăn, gối, tận dụng các họa tiết trên đó để mang đến cảm giác khác lạ cho không gian riêng tư.
Một số mẫu drap giường có thể tham khảo như họa tiết kẻ sọc trẻ trung, hình ảnh hoa lá thiên nhiên hay cách phối màu tạo ấn tượng thị giác. Các mẫu drap hiện được giảm giá sâu trong chương trình " Thứ năm vui vẻ " trên Shop VnExpress.
Các bộ drap giường trang nhã, hòa hợp với tông chủ đạo của phòng ngủ có bán trên Shop VnExpress.
Các bộ drap giường trang nhã, hòa hợp với tông chủ đạo của phòng ngủ có bán trên Shop VnExpress.
Chọn màu sắc
Các bức tường màu sắc kết hợp cùng rèm ngủ, tranh trang trí có hiệu ứng làm mới không gian rất tốt, tạo thêm cảm hứng cho giấc ngủ ngon. Bạn có thể chọn các màu nhã nhặn như xanh lam, xanh ngọc trai, trắng... để tăng cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho gian phòng.
Sắc nâu tạo sự ấm áp, sang trọng; vàng nhạt đem đến nét tươi mới. Tuy vậy, cần tránh các tông quá trầm, nóng vì dễ tạo cảm giác bí bách.
Đặt chậu cây xanh
Một số loại cây có cơ chế hấp thụ CO2 và nhả oxy vào ban đêm như lô hội, lưỡi hổ. Bạn có thể đặt các loại cây này để thanh lọc không khí trong gian phòng, tạo điểm nhấn đẹp mắt. Nếu không, một chậu hoa giả với màu sắc nhã nhặn cũng là lựa chọn thích hợp.
Lưỡi hổ có thể đặt trong phòng ngủ. Ảnh: greenandvibrant.
Lưỡi hổ có thể đặt trong phòng ngủ. Ảnh: greenandvibrant.
Tạo điểm nhấn với phụ kiện
Một bức ảnh với chủ đề yêu thích, chân dung cá nhân, chiếc thảm lông mềm mại hay kệ tủ nhỏ với những vật trang trí xinh xắn, cuốn sách quan trọng... đều có thể trở thành điểm nhấn mang đến sự mới mẻ cho không gian.
Người dùng có thể tham khảo thêm nhiều vật dụng để trang trí phòng ngủ trên Shop VnExpress . Trong ngày 21/11, chương trình " Thứ năm vui vẻ " tổ chức định kỳ hàng tuần, các sản phẩm đều được giảm giá sâu kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP HCM. Ngoài ra, đơn hàng trên 499.000 đồng sẽ được giảm thêm 10% (tối đa 100.000 đồng) khi nhập mã ShopVNE10. Xem thêm thông tin tại đây .
Theo Thảo Trang (vnexpress.net/NLĐO)

Có thể bạn quan tâm