H'Hen Niê bất ngờ khoe nhà mới tại Đắk Lắk:Khang trang và rộng rãi hơn!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Căn cứ vào lời hứa sửa sang nhà cho bố mẹ ngày trước, 'In my home' có thể là động thái khoe nhà mới của hoa hậu H'Hen Niê tại Đắk Lắk.
Mới đây, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê lại có chuyến đi trở về thăm bố, mẹ và gia đình ở Đắk Lắk. Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh lội ruộng chân chất, người đẹp còn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên trong căn nhà truyền thống mới trên tài khoản cá nhân.
Theo đó, căn nhà mới được xây dựng theo lối thiết kế truyền thống của người Ê-đê với chất liệu full gỗ, so với nhà cũ thì không gian có phần rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Trước đây, nhà sàn truyền thống của gia đình H'Hen Niê, có một phần sàn bị nghiêng nên hoa hậu có trao đổi với bố mua lại phần sàn cũ khác để thay thế. Theo Hen, dùng sàn cũ mới đồng bộ với những phần còn lại trong nhà, không làm biến đổi kết cấu chung.
 
 
 
Tuy nhiên từ hình ảnh gần đây nhất, có thể thấy căn nhà truyền thống cũ của gia đình H'Hen Niê vẫn được giữ nguyên và có thể nhà mới được xây dựng trên một phần nền khác.
 
 
Sau một khoảng thời gian dài chăm chỉ lao động thì xem như nàng hậu Ê-đê đã một phần nào đó hoàn thành tâm nguyện của mình đối với gia đình. Khán giả thấy nhà mới của H'Hen Niê tại Đắk Lắk thế nào?
Phước Xuyên (saostar)

Có thể bạn quan tâm