Căn hộ có một phòng khách rộng rãi, hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vốn là người mến khách nên gia chủ đã dành hẳn một khoảng trống rộng trong căn hộ, bày trí bộ bàn ghế sofa để tiếp đón bạn bè.
 

 

Ghế sofa dài trong phòng khách được thiết kế bằng những đường nét bo tròn tạo sự liên kết thân mật giữa khách và chủ đồng thời làm tăng tính hiện đại cho phòng, bức tranh nghệ thuật treo trên tường tăng thêm bầu không khí sống động, vui tươi.
 

 

Cửa sổ nối dài từ trần xuống sàn nhà cung cấp ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn hộ, bức màn cửa màu sắc nhẹ nhàng điều chỉnh ánh sáng khi mặt trời lên cao.
 

 

Hệ thống tủ gỗ kê sát tường là nơi đặt đồ trang trí đồng thời cũng là chiếc tủ rượu yêu thích của chủ nhà.
 

 

Thiết kế liền kề, không tường ngăn giúp toàn bộ không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp tạo nên khối liền mạch thống nhất, ánh sáng từ cửa sổ chính có thể len lỏi đến tận mọi ngóc ngách bên trong.
 

 

Bàn ăn tròn là vị trí tiếp khách thứ hai trong nhà.
 

 

Gỗ, đá cẩm thạch, bê tông là những chất liệu thường xuyên bắt gặp trong mọi không gian của căn hộ.
 

 

Ngoài thú vui thích sưu tầm rượu gia chủ còn là người say mê những món trang trí độc đáo, nên những sản phẩm trang trí thủ công không hề hiếm.
 

 

Bếp nấu thiết kế theo phong cách phương Tây với kệ rượu, quầy bar và tủ bếp hiện đại.
 

 

Chiếc giường đôi lớn chiếm trọn không gian của phòng ngủ.
 

 

Nhà tắm được ví như một khách sạn thu nhỏ với đầy đủ trang thiết bị như bồn tắm, ti vi, tủ rượu vang để chủ nhân có nơi thư giãn tuyệt vời.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.