Căn hộ với cách bố trí nội thất đẹp hoàn hảo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mỗi góc nhỏ trong căn hộ là sự đầu tư kỹ lưỡng để giúp các bé có thể phát triển trí thông minh, kích thích sự tò mò và sáng tạo để luôn cảm thấy thích thú khi sống trong ngôi nhà của mình.
 

Đầu tiên, chủ nhân của căn hộ lưu tâm đến việc tổ chức không gian lưu trữ. Ví dụ căn hộ có nhiều góc được thiết kế tủ đựng đồ nhiều ngăn để phân loại các hộp đồ chơi, thiết kế các tủ, kệ đựng đồ để mọi vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.
 

Hơn thế nữa, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày sẽ thêm nhiều điều thú vị khi mọi đồ đạc được sắp xếp quy củ, nhường rất nhiều không gian thoáng đãng cho việc vui chơi và học tập của trẻ.
 

Căn hộ có diện tích lý tưởng 100m2 nhưng với cách lựa chọn sử dụng đa phần là kệ để giúp không gian tường không bị lãng phí và tạo sự thanh thoát trong ánh nhìn cho từng góc nhỏ. Hơn nữa, kệ được thiết kế đơn giản để trẻ nhỏ có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc, bày biện và trang trí đồ dùng trên kệ theo cách của riêng mình.
 

Kệ thường được thiết kế vừa tầm với để phục vụ cho các bé có cơ hội tư duy, cơ hội tự quyết định cách sắp xếp và cơ hội được giao tiếp với cha mẹ thông qua cách đặt đồ đạc trên kệ.
 

Góc học tập vô cùng đặc biệt khi cách bố trí đơn giản và hiệu quả. Những ngăn kệ được lắp đặt thêm các thùng vải đựng đồ cho từng ngăn, giúp đồ đạc luôn gọn gàng, không gian luôn rộng thoáng.
 

Tất cả khoảng tường được sử dụng một cách hiệu quả với sự đa năng của các loại kệ giúp bé cảm thấy dễ dàng khi phân loại đồ chơi, đồ dùng học tập.
 

Một bức tường nhỏ được sơn với gam màu tối, là nơi để chủ nhân của căn hộ nhỏ bố trí kệ kim loại với các ngăn bằng gỗ tiện ích, giúp việc bố trí đồ làm đẹp không gian một cách dễ dàng và hiệu quả.
 

Góc bàn ăn được bố trí đơn giản với hệ thống ánh sáng, với màu sắc rất đỗi quen thuộc, chất liệu bình dị, gần gũi.
 

Phòng ngủ của các bé luôn là nơi tuyệt vời để bố mẹ thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho con cái. Hai bé được đặt giường song song với nhau. Bức tường cạnh đầu giường là nơi giúp con thỏa sức sáng tạo và thể hiện tình yêu thương của mình đối với cuộc sống. Chủ nhân của ngôi nhà cũng khéo léo thiết kế nhiều dạng kệ khác nhau giúp bức tường không còn rảnh rỗi, giúp đồ dùng đẹp mắt được trưng bày trang trọng và sinh động trong phòng bé.
 

Bé sẽ thêm yêu không gian của mình khi có thêm ghế ngồi đọc sách, có thêm móc treo đồ tiện ích.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.