Căn hộ một phòng ngủ có thiết kế hiện đại, độc đáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ một phòng ngủ khiến cho bất cứ ai khi bước vào không gian này cũng đều cảm nhận được sự hài hòa trong các đường nét thiết kế.
 

 

Sự sang trọng ấm áp của gỗ, những điểm nhấn nhẹ nhàng của phụ kiện trang trí hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các phòng là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho căn hộ này.
 

 

Chất liệu sử dụng trong căn hộ có sự pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại, từ những chất liệu thô ráp như bê tông, đá, gạch cho đến những chất liệu mềm mại và ấm áp như gỗ, vải đều được kiến trúc sư sử dụng một cách hài hòa và hợp lý.
 

 

Trang trí phòng khách không quá nhiều đồ đạc nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút, bộ ghế sofa là điểm nhấn duy nhất trong toàn bộ căn phòng.
 

 

Cạnh phòng khách là gian bếp thiết kế như quầy bar hiện đại, bàn ăn đơn giản mộc mạc có đủ chỗ cho các thành viên trong gia đình cùng bạn bè.
 

 

Tất cả các phòng đều hướng ra khoảng sân trước nhà tạo sự kết nối và liền mạch trong thiết kế.
 

 

Một điểm nhấn khác của căn hộ chính là những thanh xà ngang, dầm bê tông, trụ đứng được nhà thiết kế khéo léo phô bày bên cạnh những sản phẩm nội thất được chăm chút kỹ lưỡng khác.
 

 

Khu vực hành lang cũng là nơi để tủ quần áo, tủ giày dép và đồ nội thất phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.
 

 

Trong không gian phòng ngủ duy nhất của căn nhà, chất liệu gỗ vẫn tiếp tục làm nền cho các chất liệu sang trọng khác mang đến không khí ấm áp và dễ chịu, là nơi mà chủ nhà rất yêu thích mỗi khi trở về.
 

 

Đơn giản mà sang trọng là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bước vào phòng tắm. Với đặc trưng có nhiều hơi ẩm nên chất liệu được nhà thiết kế sử dụng nhiều trong căn phòng này là gạch và đá, thỉnh thoảng ta cũng bắt gặp một vài mảng trang trí bằng gỗ nhưng không nhiều như ở những căn phòng khác trong nhà.

CTV Ngọc Thúy/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.