Căn hộ đẹp lãng mạn nhìn đâu cũng thấy bầu trời và ánh sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ tọa lạc trong khu chung cư cao cấp ở Hồ Tây mang đến cho bất kỳ ai lần đầu ngắm nhìn cảm giác thảnh thơi, chan hòa khi nội thất được tiết chế vừa đủ, nhường tất cả không gian còn lại cho bầu trời và ánh sáng.

Căn hộ đẹp mê hoặc bởi từng góc nhỏ đều được tối giản mọi đồ đạc, vật dụng trang trí. Không gian rộng hơn, thoáng hơn khi có những bức tường rộng mở, những khung cửa kính trong suốt nhường cho ánh sáng ngập tràn từng “ngõ ngách”. Mỗi một không gian đều có cách trang trí riêng từ màu sắc đến lựa chọn nội thất, nhưng tổng hòa là sự chỉn chu và đơn giản.

 

 

Căn hộ được trang trí theo phong cách Scandinavian.
 

 

Căn hộ đẹp bởi thu trọn một góc nên thơ của Hà Nội vào trong tầm mắt. Một vài khung ảnh treo tường và tủ, ti vi màu đen như thêm một gam màu cá tính, thêm chiều sâu và nét sinh động cho không gian.
 

 

Không có sự cầu kỳ trong thiết kế nhưng sự cẩn thận và tỉ mẩn trong việc lựa chọn nội thất đã giúp cho góc nhỏ tiếp khách đẹp thân thiện và cũng rất đỗi bình dị.
 

 

Bếp nấu với màu sắc đơn giản.
 

 

Rèm cửa mở rộng đón nắng qua khung cửa kính trong suốt.
 

 

Đây cũng là nơi để vợ chồng anh Trung tạo thêm một góc thưởng trà, đọc sách và ngắm nhìn bình minh sau mỗi sáng thức dậy.
 

 

Tủ đựng đồ được thiết kế đơn giản cùng màu với màu nền giúp căn phòng thêm gọn gàng.
 

 

Bàn làm việc được bố trí khéo léo ở góc đối diện với giường ngủ. Không gian nghỉ ngơi thêm chức năng nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng và thoáng đãng.
 

 

Góc làm việc với gam màu nổi bật, ấn tượng so với màu tường.
 

 

Không gian nghỉ ngơi ngập tràn ánh sáng.
 

 

Phòng tắm đơn giản và hiện đại.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm