Mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại cho phòng bếp dịp Tết 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tết Nhâm Dần 2022 đang đến gần, những mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại dưới đây được nhiều gia đình lựa chọn.
Bàn ghế ăn thông minh
Bàn ăn, ghế không chỉ là nội thất để phục vụ ăn uống, sinh hoạt của gia đình mà nó còn là nội thất trang trí phòng bếp đẹp, mở rộng không gian.
Hiện nay, có nhiều mẫu bàn ăn hiện đại với thiết kế đơn giản, tinh tế. Nó có thể thêm, bớt diện tích bàn, ghế khi tăng hoặc giảm người sử dụng; hoặc có thể gấp gọn sau khi sử dụng để tận dụng không gian.

Tết 2022, trang hoàng phòng bếp với mẫu bàn ăn hiện đại, thông minh. Đồ họa: M.H
Tết 2022, trang hoàng phòng bếp với mẫu bàn ăn hiện đại, thông minh. Đồ họa: M.H
Thông thường, các loại bàn ghế này được thiết kế với gam màu trang nhã dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. 
Bàn ăn theo phong cách Châu Âu
Nội thất phòng bếp nhiều gia đình lựa chọn mẫu bàn ăn đậm phong cách châu Âu. Điểm nhấn của bàn ghế ăn phong cách này thường hướng tới vẻ đẹp sang trọng, mềm mại, hoa văn tinh xảo, chau chuốt.

Bàn ghế phòng bếp đẹp giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng. Đồ họa: M.H
Bàn ghế phòng bếp đẹp giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng. Đồ họa: M.H
Chất liệu tạo nên những loại bàn ghế châu Âu chủ yếu là gỗ tự nhiên, độ bền cao, có tuổi thọ lâu dài, thớ gỗ dày và đặc, vân gỗ tự nhiên, mềm mại.
Vì thế, mẫu nội thất bếp kiểu châu Âu này được nhiều gia đình chọn để không gian có điểm nhấn, toát lên vẻ hiện đại, sang trọng trong mắt người khác trong dịp Tết 2022 này.
Bàn ghế bếp ăn phong cách mộc
Nếu bạn là người thích sự đơn giản, mộc mạc, thậm chí là cổ xưa thì những mẫu bàn ghế nhà bếp thiên về phong cách mộc sẽ là gợi ý hấp dẫn.
Loại bàn ghế này ưu tiên chất liệu gỗ, không quá nhiều hoa văn. Nó phù hợp cho mọi không gian bếp. Bạn chỉ cần trang trí thêm một bình hoa đồng tiền, nụ tầm xuân hoặc đổi một vài loại đĩa mang màu đỏ, vàng, xanh... là đã biến căn bếp rộn ràng sắc xuân dịp Tết sắp tới.
Bàn ghế ăn nhà bếp phong cách Bắc Âu
Mẫu bàn ghế Bắc Âu cũng là “từ khóa” được nhiều gia đình lựa chọn để phòng bếp ngày Tết trở nên nổi bật hơn. Ưu điểm của loại bàn ăn này chính là sự cân bằng giữa 3 vẻ đẹp – tối giản – đa năng.

Mỗi mẫu bàn ăn có những ưu điểm riêng không thể nhầm lẫn. Đồ họa: M.H
Mỗi mẫu bàn ăn có những ưu điểm riêng không thể nhầm lẫn. Đồ họa: M.H
Mẫu bàn ăn này đang được yêu thích bởi sự giản dị, ấm áp, thông thoáng tạo cho không gian sống đầy tràn đầy năng lượng, ánh sáng. Gam màu chủ đạo, như: be, trắng, xám, nâu đậm… tinh tế, trang nhã, giúp phòng bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn.
Ngày Tết, chỉ cần chọn được mẫu bàn ghế ăn ưng ý, thêm một bình hoa nhỏ, treo một vài quả pháo, bánh chưng giả… là không gian phòng bếp đã rộn ràng không khí năm mới.
MINH HUY (T/H/LĐO)

https://laodong.vn/nha-dep/mau-ban-an-dep-hien-dai-cho-phong-bep-dip-tet-2022-994697.ldo

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.