Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhà cấp 4 mái Thái có 3 phòng ngủ đang là mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn, với mong muốn tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.
 
Những mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ được ưa chuộng. Đồ họa: M.H
Những mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ được ưa chuộng. Đồ họa: M.H
Với kiến trúc hiện đại kết hợp với loại hình cổ điển những mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ với một không gian rộng rãi, thoáng đãng đang là xu hướng xây nhà ở cả nông thôn và thành thị.
Đặc điểm kiểu nhà cấp 4 mái Thái
Kiến trúc nhà mái Thái cấp 4 thường có rất nhiều chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chăm chút từ khâu thiết kế đến thi công. 
Nhà cấp 4 thiết kế theo kiểu mái Thái mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, hiện đại. Ngoài ra, mẫu nhà này có khả năng chịu nhiệt tốt, mát vào mùa hè và ấm áp khi đông tới.
Một điểm nhấn của kiến trúc nhà mái Thái là độ dốc của mái giúp nâng cao khả năng chống thấm cho căn nhà. Thiết kế này hạn chế nước bị ứ đọng trên mái mỗi khi trời mưa.
Một điểm trừ của kiểu nhà mái Thái là chi phí xây dựng cao, quá trình thi công đòi hỏi sự khéo tay, tỉ mỉ của người thi công.
Thông thường, gia chủ tiết kiệm được chi phí ở phần thi công móng còn thì phần mái sẽ phải đầu tư công sức và tiền bạc nhiều hơn so với những nhà cấp 4 thông thường.
Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ có gì đặc biệt
Việc lựa chọn số 1, 2 hay 3 phòng ngủ trong một ngôi nhà cấp 4 mái Thái tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình. Thông thường, trong thiết kế mẫu nhà này, số phòng ngủ sẽ được bố trí ở cùng tầng trệt, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.
Đối với mẫu nhà này, các kiến trúc sư sẽ ưu tiên sử dụng phong cách thiết kế thiên về không gian mở, nên nhìn vào từng bối cảnh mọi người có thể cảm nhận được độ tinh tế và hài hòa của nó.
Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ với diện tích 100 m2, 150 m2, 160m2, thậm chí chỉ 80 m2.
MINH HUY (T/H/LĐO)

https://laodong.vn/bat-dong-san/mau-nha-cap-4-mai-thai-3-phong-ngu-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong-nam-2021-958304.ldo

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.