Cách sắp xếp phòng ăn đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng ăn là nơi mọi người có thể quây quần bên nhau, nhưng nếu diện tích căn hộ nhỏ bạn có thể chọn những cách trang trí phòng ăn đơn giản dưới đây.
 

 

Sử dụng băng ghế kê sát tường để làm ghế ăn là cách “ăn gian” diện tích đáng kể cho phòng ăn mà vẫn có chỗ để mọi người ngồi ăn uống thoải mái bên nhau.
 

 

Tận dụng “góc chết” trong nhà đặt chiếc bàn ăn cộng thêm một vài chiếc ghế là bạn đã có không gian ăn uống bên gia đình thật ấm cúng rồi.
 

 

Với những ai yêu thích phong cách trang trí theo kiểu Bắc Âu, sử dụng bàn ăn bằng gỗ là cách hiệu quả nhất khiến phòng ăn vừa đơn giản, ấm áp lại mộc mạc.
 

 

Bộ bàn ghế gỗ đan cói xua tan đi cảm giác tẻ nhạt của phòng ăn màu trắng đơn sắc.
 

 

Bàn ăn hình oval cùng với ghế gỗ đơn giản thích hợp với những phòng ăn dài và rộng.
 

 

Bàn gắn vào tường là cách thông minh cho những nhà bếp-phòng ăn kết hợp.
 

 

Bàn ăn hình chữ nhật tỏ ra hợp gu với phòng ăn thiết kế mở.
 

 

Bàn gỗ chân sắt là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong những phòng ăn trang trí theo phong cách hiện đại.
 

 

Đèn treo kiểu  Trung Hoa cùng bức tranh hình dải lụa bên tường là đủ để mang đến không gian ăn uống tinh tế, nhẹ nhàng.
 

 

Bàn trắng cùng ghế ăn nhiều màu sắc mang lại những bữa sáng thư giãn cho các thành viên.
 

 

Chọn ghế ăn có cùng màu sắc với tường hay những sản phẩm nội thất khác trong nhà cũng là cách hay nếu bạn đang bí ý tưởng khi trang trí phòng ăn.
 

 

Ngày nay cũng rất nhiều gia đình yêu thích tường cây hoặc trang trí những chậu cây xinh xắn trong phòng ăn, tạo cảm giác ngon miệng cho người sử dụng.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.