Căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ theo phong cách Scandinavian này là gợi ý hoàn hảo cho gia đình với thiết kế gồm một phòng ngủ cho bố mẹ và hai phòng ngủ cho em bé.
 

 

Phòng khách đầy mị lực với một chiếc ghế sofa màu xanh mòng két tươi sáng. Thổi vào sức sống cho phòng khách này chính là chiếc thảm với những điểm nhấn nhá tinh tế tạo nên sự kết hợp hài hòa về màu sắc.
 

 

Phía trên chiếc ghế sofa là một chiếc đèn tường độc đáo. Một tác phẩm nghệ thuật lớn khác cũng được treo trên bức tường phía sau ghế sofa, bức chân dung với đôi môi màu đỏ ăn khớp với biển "stop" ở bức tường bên cạnh.
 

 

Những chiếc gối tựa lưng mang phong cách typo thêm vào chút hài hước và ấm áp cho chiếc ghế sofa.

Phía trước khu vực ngồi, một chiếc bàn nhỏ bằng đồng được dùng như một chiếc kệ để chậu cây tạo nên nét khác lạ cho căn phòng.
 

 

Một bức tường chia phòng bếp và phòng khách từ một không gian mở thành hai không gian riêng biệt.
 

 

Khu vực dưới bàn ăn thay vì là sàn gỗ hình xương cá đã được thay bằng gạch ốp sàn để tránh chân bàn làm trầy sàn và có thể dễ dàng lau bằng khăn ẩm nếu thức ăn bị rớt xuống sàn.
 

 

Một đoạn ngoặt ở cuối khu vực đảo bếp tạo thành một quầy bar ăn sáng - với hai chiếc đèn thả trần treo phía trên hai chiếc ghế đẩu mang phong cách công nghiệp.
 

 

Sự tương phản của những chiếc ghế được thiết kế gọn gàng mang đến sự thú vị cho phòng bếp mang phong cách Scandinavian đơn giản này.
 

 

Một khu vực làm việc tại nhà được trang trí bằng vài chậu cây xanh được trồng trong chậu xi măng. Giá sách màu xám cỡ lớn với rất nhiều hộp lưu trữ và giá đựng tạp chí.
 

 

Đối diện giá sách màu xám là chiếc ghế làm việc theo phong cách hiện đại kết hợp với chiếc bàn truyền thống.
 

 

Hành lang được trang trí bằng một loạt các tác phẩm nghệ thuật, những tác phẩm này luôn được chiếu sáng bằng những chiếc đèn tường treo phía trên, giúp hành lang không chỉ luôn sáng mà còn tôn lên vẻ đẹp của nghệ thuật.
 

 

Một ban công kín, hẹp nhưng vẫn đủ không gian để đặt chậu cây và đôi ghế nệm. Không gian cũng được chăm chút với tác phẩm nghệ thuật đậm chất pop art.
 

 

Phòng ngủ nhẹ nhàng với sắc xanh nhạt cùng tông màu ghi đơn giản.
 

 

Góc bàn học cũng có kệ lưu trữ để mọi thứ luôn được sắp xếp gọn gàng.
 

 

Ngăn cách không gian khu vực bồn rửa và phòng tắm là cửa kính trong suốt giúp tạo cảm giác thoáng.

Theo phunu

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.