Căn hộ 35m2 trở nên rộng rãi nhờ có gác lửng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một căn hộ nhỏ ở Kiev (Ukraine) có diện tích chỉ 35 m2 , nhưng chủ nhân đã tăng thêm không gian bằng cách thêm gác lửng để làm phòng ngủ.
 

 

Căn hộ được thiết kế dành cho một chàng trai trẻ muốn có một nơi thật yên tĩnh để nghỉ ngơi. Phần gác lửng cơ cấu thêm ở bên trên phòng thay đồ dùng để làm nơi ngủ nghỉ và làm việc.
 

 

Một chiếc ghế sofa dài màu xanh coban đặt cạnh nhà bếp để chủ nhân có nơi thư giãn.
 

 

Khung cửa sổ lớn giúp điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ khiến căn hộ lúc nào cũng sáng sủa và mát mẻ.
 

 

Phía dưới cầu thang được tận dụng để làm giá sách và kệ trang trí, hệ thống đèn tường khiến khu vực này lúc nào cũng được chiếu sáng đầy đủ.
 

 

Bàn ăn cao đặt đối diện với tivi giúp chủ nhân vừa có thể ngồi ăn sáng mà cũng có thể xem tin tức.
 

 

Gỗ và gạch là hai chất liệu được sử dụng thường xuyên trong căn  hộ.
 

 

Một chiếc giường đôi lớn đặt trên gác lửng.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.