Thiết kế căn hộ ấn tượng, hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ hơn 100 m² là căn hộ có "diện tích trong mơ" mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu. Không nên mua những món đồ nội thất quá nhỏ để bày biện trong không gian rộng như thế này.
 

Điểm nhấn đặc biệt cho căn hộ rộng rãi này là những chi tiết nội thất có màu vàng: Ghế bàn ăn và ghế ngồi đọc sách, nổi bật hơn hẳn so với không gian chung.
 

Khu vực bếp nấu nhìn từ góc đọc sách. Bếp được thiết kế hiện đại với nội thất gỗ màu nâu trầm sạch sẽ, cá tính.
 

Không gian phòng ngủ của bố mẹ có thiết kế đơn giản với đồng hồ treo tường hình bông hoa cách điệu làm điểm nhấn.
 

Phòng được thiết kế với cửa lớn, dễ dàng điều chỉnh độ sáng nhờ rèm 2 lớp.
 

Không gian phòng ngủ của con có màu sắc tươi sáng hơn với tông vàng nhạt, tranh treo tường tạo điểm nhấn.
 

Một góc phòng là bàn làm việc và giá sách, tủ để đồ nhỏ gọn.
 

Phòng khách được thiết kế gần ban công nên khắc phục được độ tối, trầm của nội thất gỗ. Ngoài ra, đèn trần hay kệ để đồ trên tường cũng giúp không gian trở nên tươi mới, hiện đại hơn.
 

Khu vực bếp nấu rộng rãi có quầy bar và hệ thống tủ, kệ lớn.
 

Bàn ăn lớn dành cho 8-10 người được đặt ở một khu vực rộng rãi sát bếp và phòng khách. Mảng tường trắng đối diện bàn ăn khiến không gian trở nên rộng rãi bất ngờ.
 

Phòng ngủ này sử dụng khá nhiều chi tiết gỗ, nổi bật là mảng tường ốp gỗ được khắc họa tiết phía bên trên giường ngủ. Hai bên đầu giường đều được thiết kế kệ để đồ thấp giúp chủ nhân thoải mái để sách báo, điện thoại,...

Tuệ Anh - Du Jin/khampha

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.