Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai thăm và chúc mừng Giáng sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 19-12, nhân dịp chuẩn bị đón lễ Giáng sinh 2022, đoàn công tác do ông Hồ Hải Tần-Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại một số cơ sở tôn giáo của đạo Công giáo trên địa bàn TP. Pleiku.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Giáo xứ Thăng Thiên (phường Tây Sơn), Nhà thờ Giáo xứ Thánh Tâm (phường Phù Đổng), thăm Nhà thờ Giáo xứ Hiếu Đức  (phường Yên Đổ).

Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Hồ Hải Tần (thứ tư từ phải sang) chúc mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Giáo xứ Thăng Thiên, phường Tây Sơn, TP.  Pleiku. Ảnh: Thanh Nhật
Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Hồ Hải Tần (thứ tư từ phải sang) chúc mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Giáo xứ Thăng Thiên, phường Tây Sơn, TP. Pleiku. Ảnh: Thanh Nhật

Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Hồ Hải Tần đã gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục quản nhiệm các giáo xứ, cùng các tu sỹ và bà con tín đồ theo đạo nhân dịp lễ Giáng sinh 2022. Đồng thời động viên các giáo xứ hướng dẫn đồng bào theo đạo đón Giáng sinh đúng quy định pháp luật, phát huy tinh thần sống “tốt đời-đẹp đạo”, tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, các linh mục chánh xứ đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương, cũng như Ban Tôn giáo tỉnh trong dịp lễ Giáng sinh 2022 và trong sinh hoạt tôn giáo nói chung của các giáo xứ.

Được biết trong dịp này, đoàn công tác do Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại nhiều cơ sở tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn

                                                                          THANH NHẬT

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.