Bệnh viện Quân y 211 trả lại tài sản cho người nhà bệnh nhân đánh rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vào lúc 18 ngày 19-9-2022, Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) đã làm thủ tục bàn giao 6,5 triệu đồng và giấy tờ tùy thân cho anh Nguyễn Hoàng Vũ (trú tại xã Ia Hla, huyện Chư Pưh) được 1 cán bộ của bệnh viện nhặt được bàn giao cho đơn vị.
Trước đó, vào lúc 17 giờ cùng ngày, Trung tá Đoàn Trọng Tú-Phó Chủ nhiệm Khoa Dược trên đường ra nhà xe của bệnh viện đã nhặt được một chiếc ví. Sau đó, anh đã báo cho Ban Hành chính của bệnh viện tiến hành kiểm tra công khai và phát hiện trong ví có 6,5 triệu đồng cùng các giấy tờ cá nhân như: Căn cước công nhân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký chứng nhận xe mô tô mang tên Nguyễn Hoàng Vũ (xã Ia Hla, huyện Chư Pưh).
Trung tá Đoàn Trọng Tú bàn giao tài sản cho người đánh rơi
Trung tá Đoàn Trọng Tú bàn giao tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Bệnh viện Quân y 211 đã thông báo đến các khoa, phòng, bệnh nhân và người nhà để trả lại tài sản cho người đánh rơi. Sau đó, anh Nguyễn Hoàng Vũ và vợ là chị Nguyễn Thị Tuyết đã đến để xin nhận lại tài sản. Anh Vũ cho biết, vợ anh đang điều trị tại Khoa Nội 3, trước đó vào lúc 16 giờ cùng ngày, anh dẫn vợ ra trước cổng Bệnh viện để gội đầu. Sau đó, có về ngồi chơi dưới sân đến lúc dẫn vợ lên phòng bệnh vẫn không biết mình đánh rơi tài sản. Chỉ đến khi nhân viên của Khoa thông báo thì anh mới biết mình đã đánh rơi chiếc ví. “Đây là số tiền gia đình  chuẩn bị để trả viện phí và chăm lo cho vợ nằm viện; các giấy tờ tùy thân rất quan trọng, nhận được tài sản, chúng tôi rất vui và xúc động. Xin cảm ơn các y- bác sĩ Bệnh viện Quân y 211 vì không chỉ tận tình chăm sóc người bệnh mà còn có những việc làm nghĩa tình”-anh Nguyễn Hoàng Vũ xúc động nói.
VĨNH HOÀNG - QUÁN ANH
 

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.