Từ 31-5, Gia Lai bãi bỏ 2 quyết định các khu vực cấm, địa điểm cấm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 31-5, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành đã ký ban hành Quyết định số 264/QĐ-UBND về việc bãi bỏ các quyết định liên quan đến xác định các khu vực cấm, địa điểm cấm thuộc phạm vi bí mật nhà nước. 
Theo đó, bãi bỏ toàn bộ các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, gồm: Quyết định số 590/QĐ-UBND ngày 22-10-2013 về việc xác định các khu vực cấm, địa điểm cấm thuộc phạm vi bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh Gia Lai; Quyết định số 497/QĐ-UBND ngày 5-6-2015 về việc bổ sung các khu vực cấm thuộc phạm vi bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh Gia Lai. 
Chủ tịch UBND tỉnh giao thủ trưởng các cơ quan, đơn vị quản lý khu vực cấm, địa điểm cấm chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh nghiên cứu, tổ chức thu hồi, tiêu hủy các biển báo “khu vực cấm”, “địa điểm cấm” đúng quy định của pháp luật. 
Quyết định bãi bỏ này có hiệu lực từ ngày 31-5-2022.
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.