Tặng 1.100 suất quà cho đồng bào nghèo và trẻ em khó khăn của huyện Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 7-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với Đoàn từ thiện cựu học sinh Trường con liệt sĩ Lý Tự Trọng (phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) và Tịnh xá Phú Cường tổ chức Chương trình tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ em khó khăn trên địa bàn xã Ayun.
Theo đó, đoàn đã trao tặng 200 suất quà (400 ngàn đồng/suất) cho các hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số của xã Ayun; tặng 200 suất quà (100 ngàn đồng/suất) cho học sinh và trẻ em khó khăn xã Ayun. 
Tổng trị giá quà tặng là 100 triệu đồng do phật tử Tịnh xá Phú Cường và Đoàn từ thiện cựu học sinh Trường con liệt sĩ Lý Tự Trọng vận động các Mạnh Thường Quân tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ.
Đoàn công tác tặng quà cho các hộ nghèo là đồng bào DTTS trên địa bàn xã Ayun, huyện Chư Sê.
Đoàn công tác tặng quà cho các hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số của xã Ayun (huyện Chư Sê). Ảnh: Hồng Ngọc
Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với chùa Phổ Đà Sơn Quan âm bồ tát tự (TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và chính quyền địa phương xã Chư Pơng tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương”, tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, học sinh khó khăn và trẻ em khuyết tật của xã.
Đoàn đã trao tặng 500 suất (800 ngàn đồng/suất) cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Chư Pơng. Ngoài ra, đoàn còn tặng 300 suất quà (100 ngàn đồng/suất) gồm: quần áo, sữa và bánh kẹo, cho 300 học sinh và trẻ em khó khăn, khuyết tật xã Chư Pơng. 
Tổng trị giá chương trình là 430 triệu đồng do phật tử chùa Phổ Đà Sơn Quan âm bồ tát tự vận động, tài trợ.
HỒNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.