Ia Pa: Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18- 11, Huyện ủy Ia Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho hơn 100 cán bộ, đảng viên trực thuộc Đảng bộ huyện. 
Toàn cảnh lớp học. Ảnh: Mai Linh
Quang cảnh lớp bồi dưỡng. Ảnh: Mai Linh
Trong thời gian 1 ngày, học viên được nghiên cứu, học tập chuyên đề về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, sự vận dụng sáng tạo và phát triển Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay; Đảng cầm quyền và xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong điều kiện mới.
Thông qua lớp bồi dưỡng, đội ngũ cán bộ, đảng viên được nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức cách mạng; nêu cao vai trò, trách nhiệm, tinh thần gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tại địa phương. 
Theo kế hoạch, lớp học được tổ chức 2 đợt, mỗi đợt 1 ngày (18 và 19-11).
MAI LINH

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.