Gia Lai: Phê duyệt 56 dự án kêu gọi đầu tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 2-8, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Quyết định số 466/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Gia Lai giai đoạn 2021-2025 (đợt 1).

 Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai và Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: Kim Linh
Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai và Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: Kim Linh

Theo đó, phê duyệt danh mục 56 dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Gia Lai giai đoạn 2021-2025 (đợt 1) thuộc 4 lĩnh vực. Trong đó, lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng có 21 dự án; công nghiệp chế biến nông, lâm sản và sản xuất vật liệu xây dựng 25 dự án; nông, lâm nghiệp 4 dự án; giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch 6 dự án. 56 dự án được đầu tư tại các huyện: Mang Yang (1), Ia Grai (5), Chư Sê (8), Ia Pa (7), Chư Prông (4), Chư Păh (14), thị xã Ayun Pa (5), thị xã An Khê (8) và TP. Pleiku (4).

Cũng tại Quyết định này, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện việc công bố danh mục các dự án kêu gọi đầu tư trên cổng thông tin điện tử, các phương tiện thông tin đại chúng và hướng dẫn việc thực hiện thủ tục đầu tư theo quy định của pháp luật.


>> Danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Gia Lai giai đoạn 2021-2025 (đợt 1)
 

KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.