Gia Lai không tổ chức hội sách năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai vừa có Công văn số 1384/VP-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về việc không tổ chức Hội sách cấp tỉnh lần thứ 8-2021.

 Hội sách Gia Lai 2019. Ảnh: Đức Thụy
Hội sách Gia Lai 2019. Ảnh: Đức Thụy

Cụ thể, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các đơn vị trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia Hội sách rất ít, không đáp ứng việc tổ chức Ngày Sách Việt Nam (21-4). Vì vậy, UBND tỉnh thống nhất với đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông không tổ chức Hội sách cấp tỉnh năm nay.

Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan hướng dẫn các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp căn cứ tình hình thực tế tổ chức những hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2021 thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả.
 

PHƯƠNG DUYÊN
 

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.