Ra mắt Gia Lai Chain

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 18-12, Gia Lai Chain (GLC)-chuỗi dịch vụ bao gồm các mảng: sự kiện, truyền thông, quảng cáo, du lịch, trang trí tiệc cưới và tiếp thị số đã tổ chức lễ ra mắt tại TP. Pleiku. Đây là lần đầu tiên tại Gia Lai có sự kết hợp các mảng dịch vụ từ 4 công ty có kinh nghiệm lâu năm trong từng lĩnh vực hoạt động gồm: HB Art, Le Pleiku, 6 Gem và Sun Media Gia Lai thành chuỗi liên kết, thống nhất để mang đến dịch vụ chuyên nghiệp. 
Sự kết hợp đặc biệt của các công ty đánh dấu sứ mệnh tiên phong của Gia Lai Chain trong việc khẳng định thương hiệu, đem đến cho người dân chuỗi dịch vụ hoàn hảo, tiện ích, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch tại địa phương. Trong đó, Công ty HB Art đã có 10 năm hoạt động với mảng media & event (truyền thông và tổ chức sự kiện). Đến năm 2020, HB Art triển khai thêm 2 mảng mới là wedding decoration & advertisement (thiết kế, trang trí tiệc cưới và quảng cáo).
Công ty Le Pleiku tập hợp những đơn vị lữ hành, dịch vụ, khách sạn có thương hiệu, chất lượng uy tín hàng đầu trong và ngoài tỉnh Gia Lai, là doanh nghiệp chuyên cung cấp những sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng và chất lượng, mang đến sự trải nghiệm tinh tế cho du khách khi đến với Tây Nguyên đại ngàn cũng như những địa danh trên lãnh thổ Việt Nam. Mục tiêu của Le Pleiku là mang đến một sản phẩm dịch vụ chất lượng, lan toả rộng khắp những nét đẹp đặc trưng của văn hoá Tây Nguyên nói chung và Gia Lai nói riêng đến với khách du lịch Việt Nam và khách quốc tế. 
Sự kết hợp của 4 công ty sẽ mang đến chuỗi  dịch vụ chuyên nghiệp
Sự kết hợp của 4 công ty sẽ mang đến chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp. Ảnh: Hoàng Ngọc
Công ty 6 Gem cung cấp các dịch vụ quảng cáo thông qua mạng xã hội facebook, google adsword,  youtube, zalo… cho các doanh nghiệp; thiết kế website, dịch vụ content, cập nhật thông tin cho website và các trang mạng truyền thông báo chí, thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, tư vấn, marketing tổng thể cho doanh nghiệp. 
Công ty Sun Media Gia Lai cung cấp các dịch vụ: TVC, viral, phim tài liệu, phóng sự, phim doanh nghiệp... Sun Media GL đã nhanh chóng tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài tỉnh bằng những sản phẩm truyền thông chất lượng cao, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đánh dấu thương hiệu công ty và đưa ngành truyền thông tỉnh nhà lên một tầm cao mới. Với châm ngôn "tử tế trong từng sản phẩm", Sun Media tin tưởng sẽ phát triển và gắn kết với doanh nghiệp tỉnh nhà bằng những dự án truyền thông.
HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.