Luật sư Gia Lai tham gia bào chữa, bảo vệ hơn 670 vụ việc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-12, Đoàn Luật sư tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai công tác năm 2021. 
Đoàn Luật sư tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác năm 2020
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Văn Ngọc
Đoàn Luật sư tỉnh hiện có 44 luật sư hoạt động tại 16 tổ chức hành nghề, trong đó có 14 văn phòng luật sư, 2 công ty luật và 3 chi nhánh luật. Trong năm 2020, các luật sư đã tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can, bị cáo, đương sự, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng, trợ giúp pháp lý… với hơn 670 vụ việc, tăng gần 80 vụ việc so với năm 2019.
Ngoài các hoạt động nghiệp vụ, Đoàn Luật sư tỉnh đã chú trọng đến công tác bồi dưỡng về chuyên môn với chuyên đề “Kỹ năng thu thập chứng cứ và bào chữa tại phiên tòa hình sự” cho các luật sư thành viên cũng như các Đoàn Luật sư tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Đak Lak, TP. Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó, các luật sư thành viên đã tham gia ủng hộ các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và lũ lụt ở miền Trung…
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.