Trồng gần 300 m đường hoa trên bờ kè suối Hội Phú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 28-11, UBND phường Phù Đổng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) phối hợp với Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 27 và Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 1 (Lữ đoàn Pháo phòng không 234, Quân đoàn 3) tổ chức dọn vệ sinh và trồng hoa tại khu bờ kè chống sạt lở suối Hội Phú. 

 Công trình được triển khai nhằm góp phần xây dựng cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp. Ảnh: Hồng Thương
Công trình được triển khai nhằm góp phần xây dựng cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp. Ảnh: Hồng Thương

Theo đó, hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trên đã tập trung làm cỏ, dọn dẹp vệ sinh dọc 2 bên bờ suối Hội Phú; xới đất, bỏ phân và tiến hành gieo hạt trồng gần 300 m con đường hoa tại khu vực này (diện tích hơn 1.500 m2). Sau khi trồng, Đoàn phường Phù Đổng đảm nhận việc chăm sóc con đường hoa này. 


Công trình được thực hiện nhằm xây dựng cảnh quan môi trường-xanh-sạch-đẹp cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân trên địa bàn. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện cũng như vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân nâng cao ý thức gìn giữ vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng đô thị văn minh.

HỒNG THƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.