Gia Lai: Tặng quà cho cán bộ, nhân viên và công dân tại khu cách ly y tế tập trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 23-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đak Pơ, tịnh xá Ngọc Trung và Câu lạc bộ Tấm Lòng Vàng An Khê đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên phục vụ và công dân thực hiện cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Huấn luyện, Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh (Trung đoàn Bộ binh 991, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai).

Các bộ, chiến sĩ Trung tâm đón nhận tình cảm của đoàn. Ảnh: Huy Bắc
Các bộ, chiến sĩ Trung tâm Huấn luyện, Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh đón nhận số quà tặng. Ảnh: Huy Bắc

Cùng với việc thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ và công dân cách ly y tế tại Trung tâm, các đơn vị đã trao tặng 2.000 chiếc khẩu trang y tế, 2 thùng dung dịch sát khuẩn, 10 thùng mì tôm, 2 thùng cà phê bột, một số nhu yếu phẩm cần thiết và 1 tấn rau củ quả các loại với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng.

HUY BẮC

Có thể bạn quan tâm

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.