Xúc tiến xây dựng bia di tích cơ quan Tỉnh Đoàn Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai, sáng 8-6, Tỉnh Đoàn tổ chức lễ phát động ủng hộ xây dựng bia di tích cơ quan Tỉnh đoàn.

 

Cán bộ đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn Gia Lai tham gia đóng góp xây dựng bia tưởng niệm. Ảnh: H.Đ.T
Cán bộ đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn Gia Lai tham gia đóng góp xây dựng bia tưởng niệm. Ảnh: H.Đ.T

Theo đó, bia di tích được đặt tại xã Krong, huyện Kbang, diện tích tổng thể dự kiến là 1.000 m2, trong đó, diện tích xây dựng các hạng mục khoảng 225 m2. Thời gian xây dựng trong năm 2020, dự kiến khánh thành vào dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai (29/10/1945-29/10/2020).

Bia di tích cơ quan Tỉnh Đoàn được xây dựng nhằm tri ân công lao của các thế hệ cán bộ Đoàn thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước; là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ tỉnh nhà.

Hà Đức Thành
 

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.