Tặng 1.350 suất quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân Tháng Công nhân (tháng 5) năm 2020, trong 2 ngày 22 và 25-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình “Chung tay vì công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn”.
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân, lao động nghèo. Ảnh: Đinh Yến
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân, lao động nghèo. Ảnh: Đinh Yến
Theo đó, Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại Gia Khang và Chi nhánh Công ty TNHH Olam Gia Lai đã tổ chức thăm hỏi và trao 950 suất quà gồm gạo, mì tôm, hạt nêm Knor và một số nhu yếu phẩm khác... cho 950 công nhân nghèo đang làm việc tại Khu Công nghiệp Trà Đa (TP. Pleiku). Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức trao 400 suất quà cho công nhân nghèo Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah ở xã Ia Pếch, huyện Ia Grai.
Với tinh thần “Lá lành ít đùm lá rách nhiều”, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã kêu gọi tinh thần tự nguyện của mỗi tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đoàn viên, người lao động chung tay chăm lo, hỗ trợ công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Kết quả đã tiếp nhận 6,9 tấn gạo, 8.434 gói mì tôm, 1.458 gói hạt nêm Knor và một số nhu yếu phẩm khác, kịp thời hỗ trợ cho các trường hợp khó khăn. 
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.