Gia Lai: Còn 126 trường hợp cách ly y tế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 17-4, thông tin từ Sở Y tế Gia Lai, số cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh hiện chỉ còn 126 người; trong đó 22 trường hợp tại cơ sở y tế; 85 trường hợp tại Khu cách ly tập trung và 19 trường hợp cách ly tại nhà, nơi lưu trú.
100% mẫu bệnh phẩm của các trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh xét nghiệm chẩn đoán đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Như Nguyện
100% mẫu bệnh phẩm của các trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh xét nghiệm chẩn đoán đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Như Nguyện
Tính đến ngày 17-4, có  995/995 mẫu bệnh phẩm của các trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh xét nghiệm chẩn đoán đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Theo phân nhóm của Ban Chỉ đạo quốc gia, Gia Lai là một trong 35 tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ thấp và sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm các giải pháp theo Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ. Phương châm là siết chặt ở bên ngoài để chủ động cho công tác phòng, chống dịch và phát triển kinh tế-xã hội ở bên trong; huy động cả hệ thống chính trị, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, đề cao trách nhiệm người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền và phát huy hiệu quả “4  tại chỗ” để bảo đảm hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Như Nguyện

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.