Tuyên dương phụ nữ điển hình tiên tiến trên địa bàn Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 4-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chư Pah tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 và phát động chủ đề năm 2020 “Vì sự bình yên và hạnh phúc cho phụ nữ và trẻ em”.
Dịp này, có 24 tập thể và 38 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.  Ảnh: Hoàng Ngọc
Các tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Ảnh: Hoàng Ngọc
Tại hội nghị, các chi hội trưởng có thành tích nổi bật trong phong trào thi đua đã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay cũng như cách vượt qua khó khăn để đạt hiệu quả trong các hoạt động, phong trào. Hội nghị cũng đề ra nội dung trọng tâm trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 theo hướng cụ thể, sát với tình hình địa phương. Ngoài ra, còn có một số hoạt động bên lề như: trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của phụ nữ, các sản phẩm truyền thông tiêu biểu trong công tác Hội… Dịp này, có 24 tập thể và 38 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. 
* Cùng ngày, Hội LHPN huyện Ia Pa tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015-2020; đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 -2025 và hưởng ứng hoạt động sự kiện “Áo dài Tây Sơn Thượng đạo-Xưa và nay”.
Dịp này, có 23 tập thể,  cá nhân được tuyên dương khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Bên cạnh đó, 1 tập thể và 1 cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; 3 tập thể và 1 cá nhân được Hội LHPN tỉnh khen tặng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2019.
Các tập thể được UBND huyện Chư Sê tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu (giai đoạn 2015 – 2020). Ảnh: Anh Quân
Các tập thể được UBND huyện Chư Sê tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu (giai đoạn 2015 – 2020). Ảnh: Anh Quân
* Cũng trong ngày 4-3, Hội LHPN huyện Chư Sê tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020; đồng thời, phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 và chủ đề năm 2020 gắn với đợt thi đua đặc biệt “90 hành động chung tay bảo vệ an toàn cho phụ nữ và trẻ em Chư Sê”.
Tại hội nghị, 10 tập thể và cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Chư Sê tặng giấy khen; 40 tập thể và cá nhân được Hội LHPN huyện tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.
NGUYÊN BÌNH-NHƯ LOAN-ANH QUÂN

Có thể bạn quan tâm

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.
Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(GLO)- Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhiều người dân ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia HMTN. Việc làm của họ đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.

Người tốt-Việc tốt: Giáo dân tiêu biểu làng Thong Yố

Người tốt-Việc tốt: Giáo dân tiêu biểu làng Thong Yố

(GLO)- Ông Rơ Lan Đăk (làng Thong Yố, xã Ia Kênh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) là tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất cũng như tuyên truyền, vận động đồng bào theo đạo Công giáo tham gia xây dựng nông thôn mới, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh.

Ngôi đình “vàng” ở Pleiku

Ngôi đình “vàng” ở Pleiku

(GLO)- Đình Kế Môn (tổ 5, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã tồn tại từ hơn nửa thế kỷ trước nhưng lại khá ít người biết đến. Từ làng Kế Môn, những người thợ kim hoàn đã tỏa ra khắp mọi miền đất nước, mở rộng thị trường khiến tiếng thơm về làng vàng Kế Môn ngày một vang xa.