Gia Lai: Tuyên dương phụ nữ điển hình tiên tiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Ayun Pa tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 và phát động chủ đề năm 2020 “Vì sự bình yên và hạnh phúc cho phụ nữ và trẻ em”.
 Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước. Ảnh: Đức Phương
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước. Ảnh: Đức Phương
Bên lề hội nghị còn có một số hoạt động như: trình diễn trang phục áo dài truyền thống hưởng ứng sự kiện “Áo dài Tây Sơn Thượng đạo-Xưa và nay”; trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của phụ nữ, các sản phẩm truyền thông tiêu biểu trong công tác Hội… Dịp này, 4 tập thể và 8 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. 
* Trước đó, ngày 4-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Krông Pa cũng đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V. Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 21 tập thể và 32 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. 
ĐỨC PHƯƠNG-MINH TRIỀU

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.