Chư Prông: Chuyển giao bộ phận một cửa sang Bưu điện huyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-3, Bưu điện tỉnh Gia Lai phối hợp cùng UBND huyện Chư Prông tổ chức khai trương và chuyển giao Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện sang Bưu điện huyện.

 

Ảnh: Ngọc Thu
Ảnh: Ngọc Thu

Theo đó, Bưu điện huyện Chư Prông sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyển phát hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực cho người dân và thực hiện thu/nộp hộ người dân các khoản tiền thuế, phí, lệ phí. Việc thực hiện thí điểm chuyển giao Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện sang Bưu điện huyện nhằm phục vụ và tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính.

NGỌC THU

 

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.