2 du khách người Đức lưu trú tại Khách sạn Ngọc Sê âm tính với SARS-coV-2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-3, ông Thiều Ngọc Xuân-Chủ Khách sạn Ngọc Sê (Tổ 4, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) cho biết, 2 du khách có quốc tịch Đức đến đăng ký lưu trú tại khách sạn đã có kết quả âm tính với SARS-coV-2. 
Theo đó, sau khi được ngành chức năng đưa đi cách ly tập trung tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và lấy mẫu đi xét nghiệm vào ngày 17-3. Đến nay, kết quả xét nghiệm 2 du khách có quốc tịch Đức âm tính với SARS-coV-2 và được ra viện. 
Khách sạn Ngọc Sê nơi 2 du khách người Đức đến đăng ký lưu trú. Ảnh: Q.T
Khách sạn Ngọc Sê nơi 2 du khách người Đức đến đăng ký lưu trú. Ảnh: Q.T
Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 17-3, có 2 du khách nước ngoài đến đăng ký lưu trú tại Khách sạn Ngọc Sê. Qua kiểm tra hộ chiếu, nhận thấy 2 du khách này có quốc tịch Đức đến từ vùng dịch nên phía khách sạn đã liên hệ với Công an và Y tế phường Phù Đổng thông báo. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã đến kiểm tra thân nhiệt, lịch trình đi của 2 du khách và đưa đi cách ly tập trung tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. 
Quang Tấn 

Có thể bạn quan tâm

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.
Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(GLO)- Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhiều người dân ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia HMTN. Việc làm của họ đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.