Chư Sê: Thăm tặng quà các cơ sở Y tế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2020), ngày 25-2, đồng chí Lê Đình Huấn-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã đi thăm và tặng quà Trung tâm y tế huyện (TTYT) và  Trạm Y tế các xã Bờ Ngoong, Barmaih; Ia Tiêm và Chư Pơng. 
Đồng chí Lê Đình Huấn trao quà cho cán bộ Trạm y tế Bờ Ngoong. Ảnh: Hoàng Viên
Đồng chí Lê Đình Huấn trao quà cho cán bộ Trạm y tế Bờ Ngoong. Ảnh: Hoàng Viên
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Đình Huấn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể  đội ngũ Y, Bác sỹ, lãnh đạo TTYT huyện, các Trạm y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, đồng thời biểu dương thành tích các cơ sở y tế đã đạt được trong công tác khám chữa bệnh tại chỗ cho nhân dân thời gian qua. Đồng chí Lê Đình Huấn nhắc nhở các cán bộ làm công tác y tế cần nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân, lấy sự hài lòng của người bệnh và gia đình bệnh nhân làm thước đo chất lượng phục vụ; luôn phát huy và nêu cao phẩm chất, đạo đức người thầy thuốc hết lòng vì bệnh nhân, xứng đáng với câu “Thầy thuốc như mẹ hiền”, nhất là thời điểm hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới, tại Việt Nam tuy chưa phát hiện thêm trường hợp nhiễm Corona nhưng Trung tâm Y tế huyện và các trạm Y tế xã cần theo dõi, chủ động chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất, các thiết bị y tế cần thiết để đối phó hiệu quả với dịch bệnh Covid-19. 
Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Chư Sê, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã trao tặng mỗi  đơn vị một phần quà, trị giá mỗi phần quà 2 triệu đồng. Được biết trong đợt này, huyện Chư Sê sẽ đi thăm và tặng quà cho 18 cơ sở y tế trên địa bàn huyện.  
                                                                       Hoàng Viên

Có thể bạn quan tâm

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.