Tổng duyệt chương trình khai mạc sự kiện Trình diễn và kết nối cung-cầu công nghệ năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 23-11, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra buổi tổng duyệt chương trình khai mạc sự kiện Trình diễn và kết nối cung-cầu công nghệ năm 2019 với chủ đề “Kết nối công nghệ-Bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.
Chương trình do Bộ Khoa học và Công nghệ, Ban Kinh tế Trung ương và UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo; giao cho Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai cùng các cơ quan, đơn vị khác phối hợp tổ chức, thực hiện. Để chương trình khai mạc chính thức thành công, buổi tổng duyệt được chuẩn bị hết sức chu đáo, tỉ mỉ.
Các nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình khai mạc tham gia buổi tổng duyệt. Ảnh: Thủy Bình
Các nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình khai mạc tham gia buổi tổng duyệt. Ảnh: Thủy Bình
Chương trình khai mạc sẽ diễn ra với các nội dung: Trình diễn công nghệ Mapping-lighting show “chào mừng sự kiện Techdemo Gia Lai 2019”; tuyên dương các doanh nghiệp có thành tích trong hợp tác, chuyển giao công nghệ năm 2019; phát biểu chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ; trao giấy chứng nhận đầu tư, bản ghi nhớ đầu tư cho các doanh nghiệp đầu tư tại tỉnh Gia Lai; nghi thức khai mạc sự kiện “Techdemo Gia Lai 2019-kết nối công nghệ-bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”… Bên cạnh đó là những tiết mục văn nghệ được đầu tư chuyên nghiệp, bài bản do các nghệ sĩ tỉnh Gia Lai và TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.
Theo đó, chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 24-11 trên các kênh truyền hình VTV, Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai; các đài phát thanh- truyền hình các tỉnh bạn
Thủy Bình

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.