Chư Pưh: Tiếp nhận cả 2 đợt được 644 đơn vị máu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18-10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai phối hợp với Khoa huyết học-Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019.
 Quy trình lấy máu. Ảnh: Hồng Ngọc
Quy trình lấy máu. Ảnh: Hồng Ngọc
Với chủ đề “Hiến máu cứu người-một nghĩa cử cao đẹp” đã thu hút trên 500 cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và người dân của 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đăng ký hiến máu. Kết thúc buổi hiến máu, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 316 đơn vị máu an toàn, vượt chỉ tiêu Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai giao (250 đơn vị). Toàn bộ số máu trên sẽ được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để phục vụ công tác điều trị cho người bệnh.
Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chư Pưh đã tổ chức được 2 đợt và tiếp nhận được 644 đơn vị máu.
  Hồng Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.