Kbang truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 21-9, Huyện ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kbang, Gia Lai đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sĩ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, vừa được Đội K52 (Bộ Chỉ huy Quân tỉnh Gia Lai) quy tập trên địa bàn xã Tơ Tung (huyện Kbang). 
Ảnh: Minh Ngân
Ảnh: Minh Ngân
Lễ đón nhận đã được diễn ra tại Nhà Văn hóa làng Thái Sơn xã Tơ Tung, sau đó các hài cốt liệt sĩ được đưa về Nghĩa trang liệt sĩ huyện để truy điệu và an táng.
Tại Lễ truy điệu và an táng, với sự tham dự của đông đảo cán bộ và nhân dân trong huyện; lãnh đạo huyện Kbang đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ; đồng thời kêu gọi nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia tìm kiếm, cung cấp thông tin để địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác quy tập hài cốt liệt sĩ về Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.