Hội Cựu chiến binh Phú Thiện bàn giao 2 nhà nghĩa tình đồng đội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 19-9, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Thiện đã tổ chức lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình ông Đinh Chol và ông Đinh Huôi (làng Trớ, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai). Đây là 2 hộ gia đình hội viên cựu chiến binh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

 

Ảnh: Hoa Mai
Ảnh: Hoa Mai

Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay, các căn nhà đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng, mỗi căn nhà sàn có diện tích 88 m2, có nhà vệ sinh, với kinh phí xây dựng 50 triệu đồng một nhà. Trong đó, ông Ngô Công Đoan-Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu chiến binh sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh Gia Lai hỗ trợ 25 triệu đồng, ông Nguyễn Ngọc Tuyến-Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh Gia Lai hỗ trợ 25 triệu đồng. Số tiền còn lại các gia đình vay mượn anh em dòng họ giúp đỡ.

Nhân dịp này, ông Ngô Công Đoan và Nguyễn Ngọc Tuyến còn hỗ trợ cho mỗi gia đình 10 cây mít Thái giống để trồng trong vườn.

Hoa Mai

 

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.