Phát sóng các tập phim về DL Gia Lai trên kênh truyền hình S VN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 6-8 đến ngày 13-8 seri phóng sự khám phá văn hóa, du lịch Gia Lai sẽ được phát sóng trong chương trình S Việt Nam, khung giờ từ 20 giờ trên kênh VTV1 và 6 giờ 45 phút trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hình ảnh trong tập phim Những ngôi làng độc đáo ở Đak Đoa sẽ được phát sóng. Ảnh: V.T.T
Hình ảnh trong tập phim Những ngôi làng độc đáo ở Đak Đoa sẽ được phát sóng. Ảnh: V.T.T



6 tập phim với thời lượng từ 3 đến 5 phút sẽ lần lượt được phát sóng gồm: Những sắc màu văn hóa Pleiku, Sắc hương Bàu Cạn, Những ngôi làng độc đáo ở Đak Đoa, Nghi lễ truyền thống của người Jrai, Bình yên Biển Hồ và tập phim về ẩm thực đặc trưng Vị mặn phố núi.

Bên cạnh các hình thức thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch Gia Lai qua các ấn phẩm truyền thống như tập gấp, brochure… hay qua các phương tiện truyền thông thì cách tiếp cận du khách về điểm đến bằng các tập phim sinh động, đẹp mắt và ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả cao, đưa những danh thắng Gia Lai đến gần hơn với khách du lịch, từ đó nâng cao vị thế tỉnh nhà trên bản đồ du lịch.

Võ Thanh Thảo
 

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.