Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 29-5, Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện Phú Thiện tổ chức đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và tổng kết năm học 2018-2019.
 Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Phú Thiện đón bằng Công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia. Ảnh: Đ.P
Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Phú Thiện đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Ảnh: Đ.P
Được thành lập từ năm 2013, Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện Phú Thiện đã vận dụng sáng tạo nguồn lực đầu tư của UBND huyện, ngành Giáo dục và Đào tạo, kết hợp lòng nhiệt huyết của các thế hệ thầy-cô giáo để phát triển vững chắc về mọi mặt. Năm học 2018-2019, nhà trường có 32 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Cơ sở vật chất, trang-thiết bị và đồ dùng dạy học, khuôn viên cảnh quan của trường khang trang, sạch đẹp; khu hiệu bộ, khu nhà học, nhà học bộ môn bố trí hợp lý, có 39 phòng ký túc xá cho học sinh và bếp ăn tập thể. Sân trường rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, đảm bảo diện tích cho học sinh vui chơi, giải trí và lao động sản xuất rau xanh cải thiện chất lượng bữa ăn…
ĐỨC PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.