Trường MN Hoa Hồng đón nhận Danh hiệu đạt chuẩn Quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trường Mầm non Hoa Hồng thuộc Công ty TNHH một thành viên 74 (Binh đoàn 15) vừa tổ chức lễ đón nhận Danh hiệu đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Ảnh: Vĩnh Hoàng
Ảnh: Vĩnh Hoàng



Trường Mầm non Hoa Hồng được thành lập năm 1993. Năm học 2018-2019 trường có 32 lớp mẫu giáo và 17 nhóm trẻ với 832 cháu theo học. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường là 107 người, trong đó có 106 giáo viên nữ. Hiện nay 100% giáo viên của trường đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó 43 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn.

Hàng năm trường có trên 60% giáo viên dạy giỏi cấp trường, 40% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp binh đoàn; 2 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp toàn quân. Bên cạnh đó, trên 70% giáo viên của trường được các cấp tặng thưởng danh hiệu chiến sĩ thi đua, chiến sĩ tiên tiến, lao động giỏi...

VĨNH HOÀNG

 

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.